messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0963.637.393​

Những trường hợp được đổi trả:

– Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không sử dụng được

– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách 

– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

– Hàng giao bị thiếu

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

– “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.

– Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…

– Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, …

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Lệ phí hoàn trả: chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Những trường hợp được hoàn tiền dịch vụ:

- Các cô điều dưỡng không cung cấp dịch vụ

- Các cô điều dưỡng cung cấp dịch vụ sai so với hợp đồng giữa các khách hàng và huấn luyện chó 119

- Các huấn luyện viên cố gắng bán các dịch vụ khác ngoài dịch vụ mà Huấn luyện chó 119 cung cấp

KẾT NỐI VỚI TRƯỜNG HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ 119